Trang chủ Mua Đá Mi Tinh Khiết Cần Lưu Ý Những Điều Gì?

Mua Đá Mi Tinh Khiết Cần Lưu Ý Những Điều Gì?

Đá mi tinh khiết là một phần không thể thiếu của nghệ thuật pha chế đồ uống. Các cửa hàng ăn uống ở Xuân Lộc (Đồng Nai) đều ưa chuộng sử dụng đá mi tinh khiết. Để bảo đảm mua đá mi tinh khiết chuẩn tinh khiết, bạn không thể không biết đến những lưu ý lựa chọn đá mi tinh khiết.

1. Như thế nào được gọi là đá mi tinh khiết?

Mua đá mi tinh khiết, bạn nên hiểu được những đặc tính của loại nước đá này để có cách nhận biết chính xác. Đá mi tinh khiết là loại nước đá có hình ống, đường kính nhỏ chỉ khoảng 28x30 mm, ở giữa viên đá mi có lỗ rỗng. Đá mi tinh khiết siêu mịn, trong suốt và được sử dụng trong pha chế cà phê, sữa, nước ngọt.

Đá mi tinh khiết khác biệt hoàn toàn với loại nước đá mi thông thường. Đá mi tinh khiết trải qua quy trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Đá mi tinh khiết phải được làm từ nguồn nước sạch, được lọc bởi công nghệ R.O, tiệt trùng bằng công nghệ Ozone và tia cực tím X.

Mua đá mi tinh khiết chuẩn tinh khiết là loại nước đá mi không chứa bất cứ tạp chất nào, không có vi khuẩn. Đá mi tinh khiết được kiểm nghiệm và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm trước khi phân phối ra thị trường.

Nước nguồn để sản xuất đá mi tinh khiết là nước được xử lý, tiệt trùng bởi công nghệ cao R.O, Ozone và tia cực tím X

2. Lưu ý không thể không biết khi mua đá mi tinh khiết ở Xuân Lộc

Chọn các nhà cung cấp đá mi uy tín, chuyên nghiệp:

Nước đá là loại sản phẩm dễ sản xuất, chỉ cần có tủ làm đá và nguồn nước là bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nước đá. Nhưng quy trình sản xuất thô sơ, nguồn nước không vệ sinh hoặc không được tiệt trùng đều không bảo đảm chất lượng nước đá mi. Mua đá mi tinh khiết ở Xuân Lộc, bạn tìm đến nhà sản xuất nước đá có hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ cao và quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Nhận biết đá mi tinh khiết bằng mắt thường:

Đá mi tinh khiết đã được tinh lọc và tiệt trùng, hoàn toàn không chứa tạp chất nên có màu trong suốt. Bạn dễ dàng nhìn xuyên thấu sang bên kia của viên đá mi. Đá mi tinh khiết rất lâu tan chảy, thời gian sử dụng gấp 4-5 lần so với đá mi thông thường. Mua đá mi tinh khiết, bạn có thể kiểm tra bằng cách quan sát nước đá sau khi tan, nước đá không có vẩn đục và không có cặn.

Đá mi tinh khiết trong suốt và không chứa tạp khuẩn

Chọn đá mi tinh khiết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

Đá mi tinh khiết phải được đựng trong túi ni-lông kín, các viền mép túi hoàn toàn lành lặn. Bên ngoài túi đựng in ấn thông tin về thương hiệu sản xuất, địa chỉ rõ ràng. Bạn ở Xuân Lộc (Đồng Nai) nên mua đá mi tinh khiết của thương hiệu sản xuất tại Xuân Lộc. Bạn sẽ có nhiều điều kiện đảm bảo quyền lợi, khiếu nại khi mua nước đá tinh khiết thương hiệu nơi khác.

Đá mi sản xuất thủ công có giá bán rẻ hơn đá mi tinh khiết, nhưng chất lượng hoàn toàn thua kém. Dù bạn mua đá mi tinh khiết ở Xuân Lộc sử dụng giải khát cho gia đình, đám tiệc hay phục vụ nhu cầu ăn uống trong nhà hàng, quán xá nên chọn đá mi thực sự tinh khiết. CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA chuyên sản xuất các loại nước đá tinh khiết với dây chuyền hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận báo giá tốt nhất!

Hotline: 0962759204
0962759204 Nhắn tin Facebook Zalo:0962759204
Back To Top