Trang chủ Khám Phá 3 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Đá Mi Tinh Khiết

Khám Phá 3 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Đá Mi Tinh Khiết

Các nhà hàng, quán xá kinh doanh đồ ăn uống không thể thiếu nước đá phục vụ giải khát trong ngày hè. Nước đá có nhiều loại nhưng đá mi tinh khiết giá rẻ được sử dụng nhiều nhất. Đá mi có kích thước nhỏ nên phù hợp pha chế, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng và kinh doanh đồ ăn uống.

1. Đá mi tinh khiết SẠCH và AN TOÀN

Đá mi tinh khiết được sản xuất trong môi trường khép kín, hoàn toàn bằng máy móc ứng dụng công nghệ cao. Nguồn nước sử dụng làm đá là nước máy cung cấp bởi thủy lực, được xử lý bằng công nghệ thẩm thấu ngược R.O. Nước tiếp tục được tiệt trùng bằng công nghệ Ozone, tia cực tím X trước khi đưa vào máy đóng đá.

Nước làm đá là nước sạch hoàn toàn, đã được loại bỏ mọi tạp chất và vi khuẩn. Đá mi tinh khiết giá rẻ đạt các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Sử dụng đá mi tinh khiết bảo đảm an toàn cho sức khỏe, phòng tránh nhiễm khuẩn đường ruột do tác động của nước đá bẩn, nước đá kém vệ sinh.

Nước đá mi tinh khiết an toàn cho sức khỏe

2. Đá mi tinh khiết tiết kiệm chi phí

Giá bán đá mi tinh khiết trên thị trường cao hơn loại đá mi thông thường khoảng 200đ-700d/kg. Xét về mức chênh lệch giá, bạn sẽ thấy đá mi thường là lựa chọn tiết kiệm chi phí. Nhưng xét về lợi ích và thời gian sử dụng, đá mi tinh khiết giá rẻ mới là lựa chọn hợp lý nhất cho người sử dụng, các nhà kinh doanh ăn uống.

Đá mi tinh khiết rất lâu tan, thời gian ngâm trong nước lâu hơn 4-5 lần so với loại đá mi thông thường. Đá loại thường nhanh tan chảy, khách hàng sử dụng đồ uống có thói quen xin thêm đá khi đá tan chảy hết. Tính toán chi phí, đá mi tinh khiết tiết kiệm tài chính hơn vì giúp giảm số lượng nước đá sử dụng.

3. Đá mi tinh khiết giữ hương vị đồ uống thơm ngon tự nhiên

Đá mi tinh khiết giá rẻ không chứa tạp chất, được làm bằng nước sạch đã được tiệt trùng hoàn toàn. Đá mi tinh khiết không làm biến đổi hương vị thơm ngon tự nhiên của đồ uống. Đá mi tinh khiết lâu tan chảy nên lâu làm loãng đồ uống hơn so với đá thông thường.

Người dùng có thể nhâm nhi thưởng thức đồ uống “nguyên chất” mà không lo nước ngọt, cà phê, sữa bị loảng và kém ngon. Nước đá thể hiện đúng vai trò là làm mát, làm lạnh đồ uống chứ không làm mất chất đồ uống như đá mi thường.

Đá mi tinh khiết giá rẻ giúp đồ uống vẹn nguyên hương vị thơm ngon

4. Địa chỉ mua đá mi tinh khiết CHUẨN giá rẻ ở Gia Ray

Thị trấn Gia Ray là khu vực tập trung nhiều cửa hàng buôn bán, kinh doanh đồ uống và là nơi đông dân cư bậc nhất huyện Xuân Lộc, Đồng Nai. Nhu cầu sử dụng đá mi tinh khiết của người dân, của các cửa hàng kinh doanh đồ uống tại Gia Ray tăng cao, nhất là những thời điểm nắng nóng.

Bạn đã biết địa chỉ nào sản xuất, cung cấp đá mi tinh khiết giá rẻ ở Gia Ray chưa? Hãy liên hệ tới CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA. Công ty chúng tôi ứng dụng công nghệ hiện đại trong xử lý nước làm đá là R.O, Ozone và tia cực tím X chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tinh khiết và an toàn nhất. Chúng tôi nhận sản xuất và cung cấp đá mi tinh khiết giá rẻ ở Gia Ray theo yêu cầu. Đồng thời, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận nơi với mức giá hợp lý nhất cho những khách hàng mua số lượng lớn.

Hotline: 0962759204
0962759204 Nhắn tin Facebook Zalo:0962759204
Back To Top