Trang chủ Huyện Xuân Lộc: Nên Mua Nước Đóng Chai Và Đóng Bình Cho Trường Học Ở Đâu?

Huyện Xuân Lộc: Nên Mua Nước Đóng Chai Và Đóng Bình Cho Trường Học Ở Đâu?

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học đang ngày càng thu hút sự quan tâm của xã hội. Bên cạnh việc ăn sạch, thì nhu cầu uống sạch của học sinh cũng được phụ huynh và nhà trường quan tâm. Việc sử dụng nước đóng chai và đóng bình trong trường học cũng là câu chuyện được nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Các trường học ở Xuân Lộc đang sử dụng loại nước đóng chai và đóng bình nào?

Trên địa bàn huyện Xuân Lộc, số lượng trường học rất lớn. Vì thế, nhu cầu sử dụng nước đóng chai và đóng bình cho trường học trong những năm gần đây tăng mạnh. Có những nhà trường lựa chọn nước đóng chai và đóng bình của những thương hiệu nổi tiếng như: Aquafina, Dasani, Lavie,… Tuy nhiên, giá thành của các thương hiệu nước tinh khiết này thường khá cao.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, không ít trường đã lựa chọn những đơn vị cung cấp nước tinh khiết tư nhân. Các đơn vị này cung cấp các sản phẩm nước đóng chai và đóng bình cho trường học ở Xuân Lộc với mức giá hợp lý hơn. Nhưng điều đáng nói là không phải đơn vị sản xuất và cung cấp nước đóng chai và đóng bình nào cũng đảm bảo được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm nước uống của mình.

Nhiều nhà sản xuất nước đóng chai và đóng bình tư nhân sử dụng nguồn nước không hợp vệ sinh; quy trình sản xuất lạc hậu; chai và bình chứa nước làm từ chất liệu tái chế không an toàn;…Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng nước đóng chai, đóng bình và không tốt cho sức khỏe người dùng.

Nước đóng chai và đóng bình cho trường học cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nên mua nước đóng chai và đóng bình cho trường học ở đâu?

Trước thực tế còn gây nhiều lo lắng cho các bậc phụ huynh về việc sử dụng nước đóng chai và đóng bình cho trường học, các nhà trường cần đặc biệt quan tâm tới việc lựa chọn nhà cung cấp nước tinh khiết uy tín, chất lượng. Bạn muốn học sinh của mình được sử dụng nguồn nước tinh khiết an toàn, đảm bảo? Bạn muốn tiết kiệm chi phí cho nhà trường từ việc sử dụng những sản phẩm nước đóng chai và đóng bình chất lượng với giá hợp lý?

Vậy chẳng còn cách nào tốt hơn việc lựa chọn sản phẩm nước đóng chai và đóng bình cho trường học của CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA. Ngoài việc sản xuất các loại nước đá tinh khiết, chúng tôi còn cung cấp các loại nước tinh khiết nói chung, nước đóng chai và đóng bình cho trường học ở Xuân Lộc nói riêng.

Quý nhà trường có thể lựa chọn các sản phẩm với thương hiệu nổi tiếng về chất lượng nước như: Aquafina, Dasani, Lavie,…Chúng tôi cam kết sử dụng sản phẩm chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất chính hãng. CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA nói không với sản phẩm nước tinh khiết nhái thương hiệu.

Lựa chọn nước đóng chai và đóng bình của CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA là lựa chọn an toàn tuyệt đối

Chúng tôi luôn cam kết chính sách về giá tốt nhất so với những nhà cung cấp khác có cùng chất lượng sản phẩm trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Quý khách hãy tự mình sử dụng và cảm nhận về sản phẩm nước đóng chai và đóng bình cho trường học của chúng tôi.

 

Hotline: 0962759204
0962759204 Nhắn tin Facebook Zalo:0962759204
Back To Top