Trang chủ Đi Tìm Địa Chỉ Bán Đá Khô Ở Gia Ray Giá Tốt Nhất Thị Trường

Đi Tìm Địa Chỉ Bán Đá Khô Ở Gia Ray Giá Tốt Nhất Thị Trường

Bạn đã biết đến đá khô với vai trò là một sản phẩm làm mát và bảo quản lạnh. Tuy nhiên, còn quá nhiều thắc mắc xung quanh sản phẩm này khiến bạn chưa yên tâm sử dụng nó. Bạn có muốn được giải đáp mọi thắc mắc về đá khô không? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây!

1. Tại sao nên sử dụng đá khô để bảo quản lạnh thay nước đá?

Trước đây, các loại nước đá được sử dụng nhiều nhất trong việc bảo quản lạnh và làm mát. Nhưng kể từ khi đá khô có mặt trên thị trường Việt Nam, nước đá ít được sử dụng với mục đích này hơn. Nguyên nhân là do đâu?

Nước đá rẻ và phổ biến hơn, dễ sản xuất hơn nhưng nhiệt độ âm không sâu, đá nhanh tan và khi tan chuyển thành dạng lỏng. Nếu không cần thận, nước đá có thể làm ướt và làm biến chất sản phẩm cần bảo quản lạnh. Đá khô thì ngược lại. Nhiệt độ âm sâu -79 độ C cho phép nó bảo quản lạnh các sản phẩm khác trong thời gian dài hơn.

Đá khô có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với đá nước với vai trò là chất bảo quản lạnh và làm mát

Khi tan, đá khô thăng hoa thành dạng khí nên không ảnh hưởng đến sản phẩm được bảo quản. Hơn nữa, chính lượng khí CO2 cực lớn này cũng bao bọc, khiến vi khuẩn không thể tấn công vào các sản phẩm cần bảo quản lạnh. Dùng đá khô để bảo quản thực phẩm sẽ giúp thực phẩm tươi mới trong thời gian dài.

2. Đá khô có độc không?

Đá khô chính là khí CO2 tồn tại ở thể rắn. Bản chất của CO2 không độc hại và gây ra hậu quả nghiêm trọng với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, nó chỉ an toàn thực sự khi được sử dụng đúng cách. Bạn nên biết rằng khi tan, đá khô sẽ thăng hoa thành dạng khí. Khí CO2 không độc hại như khí CO nhưng cũng không phải loại khí duy trì sự sống.

Vì vậy, người dùng tuyệt đối không ở trong phòng kín có lượng lớn đá khô. Đá khô có nhiệt độ âm rất lạnh, lên tới -79 độ C, vì vậy khi sử dụng tuyệt đối người dùng không được để da tiếp xúc trực tiếp với nó. Nếu không, bạn sẽ khó tránh khỏi nguy cơ bị bỏng lạnh. Đặc biệt, đá khô cần được bảo quản tránh xa tầm tay trẻ em.

3. Bật mí địa chỉ mua đá khô ở Gia Ray

Khu vực thị trấn Gia Ray nói riêng và trên địa bàn huyện Xuân Lộc nói chung có mật độ dân cư đông đúc. Hơn nữa, có nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ tổ chức đám cưới, đám tiệc; đơn vị kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Vì thế, nhu cầu sử dụng đá khô trong lĩnh vực bảo quản lạnh rất cao. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, chắc chắn bạn rất tò mò muốn biết địa chỉ mua đá khô ở Gia Ray giá tốt!

Bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để mua được đá khô ở Gia Ray có chất lượng tốt nhất, thời gian giữ lạnh lâu nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA là một nhà cung cấp đá khô uy tín được nhiều khách hàng trên địa bàn lựa chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm đá khô sạch, an toàn, không lẫn mùi, không lẫn tạp chất độc hại. Chúng tôi cũng cam kết đưa ra báo giá tốt nhất cho sản phẩm chất lượng của mình.

Có nhiều cách để bạn có thể mua được đá khô. Nhưng chỉ có một cách duy nhất giúp bạn mua được đá khô chất lượng là tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín. Bạn muốn trở thành người tiêu dùng sáng suốt? Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất ngay hôm nay!

Hotline: 0962759204
0962759204 Nhắn tin Facebook Zalo:0962759204
Back To Top