Trang chủ Chuyên Bán Đá Mi Tinh Khiết 100% Ở Xuân Lộc

Chuyên Bán Đá Mi Tinh Khiết 100% Ở Xuân Lộc

Đá mi tinh khiết là loại nước đá sạch và an toàn nhất hiện nay. Nhu cầu sử dụng đá mi tinh khiết tăng cao trong các gia đình, dịch vụ ăn uống. Nhiều cửa hàng cung cấp đá mi loại thường nhưng nhận là đá tinh khiết khiến người dùng hoang mang. Vậy đâu mới là địa chỉ bán đá mi tinh khiết CHUẨN nhất khi bạn tìm mua ở Xuân Lộc (Đồng Nai)?

1. Đá mi tinh khiết khác đá mi thường ở điểm nào?

Đá mi thường là loại đá làm bằng nước mưa hoặc nước máy, nước lọc. Nước được đưa vào trong tủ chuyên để làm lạnh đóng đá, sau thời gian nhất định nước sẽ đóng đặc lại thành nước đá. Quy trình sản xuất nước đá không quá công nghệ xử lý nào, nước chứa tạp chất hoặc vi khuẩn nào sẽ vẫn tồn đọng khi đóng thành đá.

Ngay cả khi bạn dùng nước sạch để làm đá, nước vẫn không bảo đảm sạch hoàn toàn do những siêu vi khuẩn, tạp chất không nhìn thấy được có trong nước. Bán đã mi tinh khiết khác biệt hoàn toàn bởi chất lượng sạch vượt trội. Đá được làm bằng nước của thủy cục, trải qua nhiều công đoạn lọc và xử lý tạp chất, vi khuẩn.

Đá mi tinh khiết trong suốt, nói không với tạp chất và vi khuẩn, không mùi, không vị nên bảo đảm đồ uống vẹn nguyên hương vị khi sử dụng nước đá. Đá mi tinh khiết an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, được kiểm định chất lượng hẳn hoi theo quy định của Bộ Y tế.

Đá mi tinh khiết được xử lý vi khuẩn, tạp chất trong nước trước khi làm đá khác hẳn với đá mi bẩn

2. Ở đâu bán đá mi tinh khiết IHAWA chuẩn chất lượng

CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA chuyên sản xuất, cung cấp đá mi tinh khiết trên địa bàn huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) và thị trường lân cận. Đá mi tinh khiết IHAWA đã được kiểm nghiệm và đạt mọi tiêu chí về chất lượng, an toàn thực phẩm. Đá mi tinh khiết IHAWA không chứa bất cứ một thành phần gây hại nào cho sức khỏe theo quy định của Bộ Y tế.

CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA chuyên bán đá mi tinh khiết ở Xuân Lộc chuẩn chất lượng 100%. Thứ nhất, đá mi làm bằng nước của thủy cục cung cấp. Thứ hai, đá mi được xử lý và tiệt trùng bằng 3 công nghệ hiện đại là: R.O, OZONE và tia cực tím X. Thứ ba, mọi công đoạn đều được thực hiện trong môi trường khép kín, sạch sẽ từ máy móc đến dụng cụ sản xuất.

Công ty bán đá mi tinh khiết ở Xuân Lộc IHAWA có dịch vụ giao hàng tận nơi. Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu đặt làm đá mi tinh khiết số lượng lớn, công ty đáp ứng giao kịp thời và đúng chất lượng đá mi tinh khiết đã mô tả. Ngoài đá mi tinh khiết, công ty còn sản xuất và cung cấp nhiều loại nước đá được ưa chuộng khác như: đá cây, đá ống, đá xay, và các loại nước khoáng chuẩn chất lượng.

Đá mi tinh khiết IHAWA đã được kiểm định và chứng nhận đáp ứng yêu cầu của nước đá dùng liền

Bạn đang tìm mua đá mi tinh khiết ở Xuân Lộc cho đám tiệc, dịch vụ ăn uống hay sử dụng cho gia đình? CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA chuyên bán đá mi tinh khiết sạch 100%, giá hợp lý, luôn luôn sẵn sàng đáp ứng. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nước đá thực sự tinh khiết.

Hotline: 0962759204
0962759204 Nhắn tin Facebook Zalo:0962759204
Back To Top