Trang chủ Bật Mí Địa Chỉ Cung Cấp Nước Đá Cho Đám Tiệc Giá Tốt Nhất

Bật Mí Địa Chỉ Cung Cấp Nước Đá Cho Đám Tiệc Giá Tốt Nhất

Có một mặt hàng dù không phải quan trọng nhất nhưng không thể vắng mặt trong mọi đám tiệc chính là nước đá. Nước đá là cách giải khát nhanh nhất và cũng giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào cung cấp nước đá cho đám tiệc giá tốt nhất ở Xuân Lộc (Đồng Nai) chưa?

Yêu cầu với nước đá dùng trong đám tiệc

Lựa chọn nước đá dùng cho cá nhân hoặc gia đình đã cần “khó tính”. Lựa chọn nước đá dùng cho đám tiệc càng cần khó tính hơn. Nước đá dùng trong đám tiệc cần tinh khiết, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Vì tuy chỉ là một phần rất nhỏ trong đám tiệc, nhưng nếu sử dụng nước đá kém chất lượng, rất có thể các thực khách sẽ đánh giá về sự phục vụ thiếu chu đáo của gia chủ.

Còn nếu bạn đang kinh doanh dịch vụ tổ chức đám tiệc, nấu cỗ cho đám tiệc, chất lượng nước đá đôi khi cũng làm ảnh hưởng đến uy tín trong kinh doanh của bạn. Trong đám tiệc, lượng nước đá cần dùng rất lớn. Vì thế, nhiều người lựa chọn những nhà cung cấp nước đá cho đám tiệc đưa ra báo giá rất rẻ.

Họ không hề biết rằng người sản xuất rất có thể đã sử dụng nguồn nước không đảm bảo, công nghệ sản xuất lạc hậu, không đảm bảo vệ sinh để giảm chi phí sản xuất. Ngoài yêu cầu về sự tinh khiết, người dùng đang quan tâm đến dịch vụ cung cấp nước đá cho đám tiệc cũng mong muốn mua được sản phẩm đá sạch với giá hợp lý.

Người tiêu dùng cần cẩn thận khi lựa chọn đại lý cung cấp nước đá cho đám tiệc

Ở đâu cung cấp nước đá tinh khiết chất lượng với giá tốt?

Bạn biết đấy, vì nước đá là một mặt hàng phục vụ cho nhu cầu giải khát quá phổ biến nên ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh nước đá. Sẽ không  khó khăn để bạn chọn được một cơ sở như vậy. Nhưng có một thực tế đau lòng là có tới hơn 1 nửa lượng nước đá được cung cấp trên thị trường bị nhiễm khuẩn, tồn dư kim loại nặng. Trên địa bàn huyện Xuân Lộc, thực tế này cũng đang tồn tại.

Nguyên nhân xuất phát từ việc các cơ sở cung cấp nước đá cho đám tiệc sử dụng nguồn nước giếng khoan, nước máy chưa qua xử lý để làm đá. Các sản phẩm đá thành phẩm vì thế có lẫn nhiều cặn bẩn, dị vật, mùi hôi tanh, kim loại nặng, vi khuẩn,…Điều này vô cùng nguy hiểm với sức khỏe người dùng. Vì vậy, nhất định bạn nên tìm kiếm một địa chỉ cung cấp nước đá cho đám tiệc chất lượng với giá tốt.

CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA sẽ là một gợi ý cho bạn. Nguồn nước đầu vào được xử lý bằng công nghệ lọc nước RO; công nghệ tiệt trùng OZONE và tia cực tím X trước khi được chuyển vào máy làm đá. Vì vậy, đá thành phẩm của công ty đá sạch IHAWA đảm bảo 100% về sự tinh khiết.

Bằng việc ứng dụng công nghệ sản xuất đá tinh khiết hiện đại, khép kín hoàn toàn, sản phẩm đá sạch IHAWA đảm bảo về sự tinh khiết trong từng viên đá

CÔNG TY CỔ PHẦN IHAWA chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại đá ống tinh khiết, đá mi tinh khiết, đá xay tinh khiết phục vụ nhu cầu của người dân, các quán café, quán ăn, quán nhậu và cung cấp nước đá cho đám tiệc rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hotline: 0962759204
0962759204 Nhắn tin Facebook Zalo:0962759204
Back To Top